SEO & SEM

Kênh Marketing

Nhìn từ góc độ khách hàng, kênh cung cấp là phương tiện mà qua đó khách hàng nhận và trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ mà họ tìm kiếm. Từ góc độ nhà cung cấp thì kênh cung

Ra mắt ví điện tử Google Wallet

Đối với các doanh nghiệp bán hàng, Google Wallet có thể giúp họ củng cố mối quan hệ với khách hàng bằng cách đem lại một trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, dễ dàng hơn, tận hưởng các ưu đãi,

DoubleClick: Sinh lợi cho Google?

Ba năm trước, hãng tìm kiếm Google (Mỹ) đã hoàn tất vụ sáp nhập lớn nhất của mình: 3,1 tỉ USD mua lại hãng quảng cáo trực tuyến DoubleClick (Mỹ). Mục tiêu của Google là vượt xa hơn hoạt động

“Ác mộng” mang tên Groupon

Groupon có một mẹo nhỏ: muốn một coupon có giá trị, phải có một số người nhất định mua nó. Nhờ thế mà Groupon luôn bảo đảm mình kiếm được một khoản, doanh nghiệp cũng chắc chắn mình sẽ có

Google thay đổi cách thức quảng cáo trên Gmail

Google không nêu rõ chi tiết về công nghệ mới mà họ sẽ áp dụng để tiến hành kế hoạch trên. Hãng này chỉ nói rằng công nghệ đó sẽ được triển khai sau tính năng “hộp thư ưu tiên”

Cách đặt banner quảng cáo lên Website hiệu quả

 Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những hoạt ảnh GIF trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một bản tin điện tử …