Khi website là bộ mặt của doanh nghiệp

Ông Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp Bộ Kế hoạch – Đầu tư nhận định: “Nhờ website, các doanh nghiệp không cần thuê nhà mặt tiền vẫn có thể giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng. Những đơn vị nhỏ có thể có nhiều đơn hàng không kém các tên tuổi lớn

Extreme close-up of Internet address bar

Extreme close-up of Internet address bar

Theo ước tính, trong 3 năm đầu của Thế kỷ 21, doanh số thu được từ việc bán các sản phẩmdịch vụ trên web là khoảng 126 tỷ USD, con số này  liên tục tăng mạnh theo từng năm. Với doanh số này, các doanh nghiệp đang xem xét, điều gì thu hút khách hàng đến với web, họ muốn mua gì ở đó, họ muốn mua như thế nào và các doanh nghiệp phải làm gì để đáp ứng được những yêu cầu đó.

website, doanh nghiệp sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn. Bộ mặt của doanh nghiệp không dừng lại ở 1 tấm bảng quảng cáo, 1 bài báo về doanh nghiệp hay chỉ là 1 dòng chữ trên những trang vàng..

Xuất phát từ những điều kiện như vậy mà các công ty chuyên thiết kế website ngày càng phát triển và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế của xã hội. Đây cũng chính là cơ hội cho các doanh nghiệp tại Việt Nam muốn sở hữu 1 website chất lượng và tiêu chuẩn Quốc tế cho riêng mình. Điều đặc biệt ở đây là với chi phí thấp nhất mà các doanh nghiệp luôn muốn hướng đến.